Công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam

Công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam

Ngành công nghiệp ép nhựa ở Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng trở nên phát triển. Muốn sản xuất ra khuôn mẫu đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng để sản xuất hàng loạt sản phẩm, đòi hỏi đơn vị sản xuất phải có đủ năng lực về cơ sở vật chất cũng như con người. Chúng ta cùng tìm hiểu về công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam

Ép phun nhựa là gì?

Ép phun nhựa là quá trình sản xuất các sản phẩm nhựa từ những nguyên liệu đầu vào là các hạt nhựa thô. Ép phun nhựa sử dụng máy ép nhựa và khuôn ép nhựa dưới tác động của áp suất  trên nền nhiệt độ cao.

Quá trình phổ biến ở các công ty ép nhựa về cơ bản được diễn ra qua 6 giai đoạn:

  • Nguyên liệu ban đầu là các hạt nhựa thô có độ ẩm cao sẽ được đem sấy khô ở nhiệt độ thích hợp. Tùy theo màu sắc sản phẩm mong muốn tạo thành mà tiến hành pha trộn với các loại sắc tố và chất tạo màu khác nhau.
  • Hạt nhựa thô sau khi được sấy khô sẽ được cho vào máy ép. Từ đó máy ép thực hiện việc vận chuyển nhựa về phía khuôn ép nhựa.
  • Các viên nhựa thô trong thùng máy ép sẽ được nung nóng ở nhiệt độ thích hợp, dòng nhựa nóng chảy sẽ được duy trì trạng thái lỏng, không bị đông đặc.
  • Dòng nhựa nóng chảy dưới tác dụng của áp suất sẽ được bơm vào lòng khuôn.
  • Khuôn được làm nguội nhanh chóng, nhựa trong lòng khuôn sẽ được đông đông đặc thành một khối có hình dạng như mong muốn.
  • Khuôn ép nhựa mở ra, sản phẩm nhựa được đẩy ra ngoài để tiến hành cắt gọt bavia.

Công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam

Loại nhựa sử dụng trong máy ép phun

Có rất nhiều loại nhựa được sử dụng trong máy ép phun được các công ty ép nhựa sử dụng, được phân thành hai dạng nhựa chính là nhựa nhiệt rắn và nhựa nhiệt dẻo.

Trên thực tế, hầu hết các loại nhựa trên thị trường hiện nay đều có thể được sử dụng làm nguyên liệu của ép phun. Tuy nhiên mỗi loại nhựa khác nhau sẽ đòi hỏi những yêu cầu kỹ thuật khác nhau khi ép nhựa. Các sản phẩm quang học sử dụng nhựa trong suốt là khó ép nhất, với những yêu cầu vô cùng khắt khe để tạo ra sản phẩm có chất lượng mong muốn. 

Công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam

Những lợi ích của ép phun nhựa trong sản xuất

Ép phun mang lại những lợi ích vô cùng to lớn trong đời sống và sản xuất, chính vì lẽ đó, nhiều công ty ép nhựa, ngành công nghiệp ép nhựa ngày càng phát triển và mang lại những thành quả đáng tự hào.

Ép phun nhựa là công nghệ sản xuất hiện đại, là bước đột phá từ công nghệ đúc thủ công truyền thống, mang lại những hiệu quả đỉnh cao về cả số lượng và chất lượng. Với quy trình sản xuất có tính tự động hóa cao, những lợi ích của ép phun nhựa trong sản xuất gồm có:

  • Quá trình sản xuất hàng loạt sản phẩm nhựa chất lượng tốt, đồng nhất.
  • Mỗi chu trình ép phun cho ra đời đồng loạt nhiều sản phẩm, thời gian thực hiện ngắn, năng suất cao.
  • Sản xuất đa dạng các loại sản phẩm nhựa phục vụ hữu ích cho các nhu cầu từ đời sống cho đến sản xuất.

Sản xuất khuôn ép nhựa tại công ty Việt Chuẩn

Tùy vào tính phức tạp của khuôn ép nhựa sẽ quyết định thời gian hoàn thiện bộ khuôn. 

Công ty Việt Chuẩn là đơn vị chuyên sản xuất khuôn mẫu, công ty ép nhựa chất lượng cao, chúng tôi có thể sớm cho ra đời sản phẩm khuôn ép nhựa với chất lượng như mong muốn.

Sử dụng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực, Việt Chuẩn có thể hỗ trợ cho khách hàng từ khâu lên ý tưởng cho tới thiết kế và gia công sản phẩm.

Thế mạnh của công ty sản xuất khuôn mẫu chất lượng hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn trăn trở mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng bằng việc tối ưu hóa quy trình sản xuất nhằm hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Việt Chuẩn là đơn vị sản xuất, gia công khuôn mẫu uy tín, chất lượng với trên 14 năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm đối tác, công ty ép nhựa chất lượng, giá tốt ở Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, hiệu quả nhất.